สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต

สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตไม่ต้องเสียเวลาเช็คประวัติรับเงินได้เลย

รายได้ต่อเดือน

เงินเดือน 25000 บาท

อัตราต่อปี

สูงสุด 13.5% ต่อปี

อายุของผู้กู้

20-65 ปี



สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต

สมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส. (สินเชื่อบ้าน) สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตจริงหรือไม่? 2567

อย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่า สินเชื่อ ธอส.นั้นเป็นสินเชื่อบ้านโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะบ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ก็สามารถยื่น สมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.ได้ทั้งสิ้น ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.หลายคนก็สงสัยว่าสินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตจริงหรือไม่? ถ้าผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.ติดแบล็คลิสซื้อบ้านมาก่อน หรือกำลังติดแบล็คลิสซื้อบ้านในปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่สินเชื่อ ธอส.จะพิจารณาสินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตด้วยหรือไม่ ก็คงต้องบอกเลยว่าทางเจ้าหน้าที่สินเชื่อ ธอส.จะพิจารณาประวัติผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.อย่างแน่นอน โดยจะมีหลักเกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อบ้าน ธอส เพื่อประเมินที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.ออกเป็นสองส่วนหลัก ๆ ดังนี้

  • กรณีผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.มีประวัติทางการเงินมีปัญหา เรียกได้ว่ากำลังติดเครดิตอยู่ สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตโดยตรงกับทางสถาบันการเงินที่อื่น แต่ผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.จะต้องมีสถานะบัญชีปัจจุบันเป็นปกติไม่ว่ากับทางสถานบันการเงินไหน กล่าวได้ว่าเจ้าหน้าที่สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตกับทางสถาบันการเงิน แต่เจ้าหน้าที่สินเชื่อ ธอส.จะตรวจสอบผ่านบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด นั้นเอง
  • กรณีผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.อยู่ระหว่างการประนอมหนี้ หรือกำลังถูกฟ้องดำเนินคดีอยู่ เจ้าหน้าที่สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตเอง แต่ผู้สมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.จะต้องตรวจสอบสถานะผ่านบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด และทำการปิดหนี้บ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือหนี้บัญชีที่มีอยู่

หลักเกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อบ้าน ธอส จะพิจารณาจากรายได้ผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.ร่วมด้วย หากพบว่าผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.มีภาระหนี้สูงโอกาสประเมินบ้านแล้วไม่ผ่าน ธอส.ก็มีสูงผู้สมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส. ก็จะผ่านได้ยากขึ้น 

เจ้าหน้าที่สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตในทันที เพราะจะดูจากเอกสารประกอบการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.เป็นหลัก ยิ่งหากผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.มีงานประจำรองรับ และมีสิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิจากรัฐเพื่อซื้อบ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ในโครงการพิเศษก็จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน หากซื้อบ้านติดแบล็คลิสมีสวัสดิการ ธอส.อยู่ก็จะประเมินการซื้อบ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ว่ามีภาระหนี้สินเท่าไร หากผู้สมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.ไม่สามารถปิดหนี้ได้โอกาสพิจารณาประเมินบ้านแล้วไม่ผ่าน ธอส.ก็มีสูงเช่นกัน 

ทั้งนี้เมื่อผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.เคยมีประวัติติดแบล็คลิสซื้อบ้านมาก่อน แต่ปัจจุบันสามารถเครียร์หรือปิดหนี้ติดแบล็คลิสซื้อบ้านทั้งหมดได้แล้วนั้น เจ้าหน้าที่สินเชื่อ ธอส.จะรับพิจารณาเอกสารของผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.ใหม่ ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่าสินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตเลยก็คงไม่ใช่ แต่ผู้ที่สมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.เคยมีประวัติเสียทางการเงิน ติดแบล็คลิสซื้อบ้านก็สามารถสมัครลงทะเบียนสินเชื่อ ธอส.ได้


แหล่งเงินด่วน

สินเชื่อเงินสด 30 นาทีมีวงเงินสูงรู้ผลไม่เกิน 1-3 วัน

รายได้ต่อเดือน

ถึง เงินเดือน 9000 บาท

อัตราต่อปี

ถึง สูงสุด 36% ต่อปี

อายุของผู้กู้

18 ปีบริบูรณ์

โครงการสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉิน ธกส เพื่อลูกค้าประจำปี 2024

รายได้ต่อเดือน

ถึง ไม่กำหนดเงินเดือน

อัตราต่อปี

ถึง ไม่กำหนดดอกเบี้่ย

อายุของผู้กู้

ไม่กำหนดอายุผู้กู้

ยืมเงิน 200 ด่วนสมัครง่ายๆ รู้ผลภายใน 30 นาที

รายได้ต่อเดือน

ถึง ไม่กำหนดเงินเดือน

อัตราต่อปี

ถึง สูงสุด 28% ต่อปี

อายุของผู้กู้

20 ปีบริบูรณ์